ฉากกั้นห้อง ตกแต่งห้องให้เป็นระเบียบ และเป็นสัดส่วน

ฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ ที่หลายๆคนอาจรู้จักอีกชื่อหนึ่งว่า ฉากกั้นอร์ นั้นเอง ว่าด้วยประโยชน์ของฉากกั้นห้องนั้น มีหลากหลายมากมายเลยทีเดียว นอกจากความสวยงาม ยังช่วยแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ช่วยกั้นระหว่างห้องเพื่อให้สามารถใช้งานได้มากที่สุด ช่วยกั้นแอร์ เพื่อไม่ให้เครื่องปรับอากาศภายในบ้านของคุณทำงานหนักจนเกินไปอีกด้วย

แอร์ที่บ้านทำงานหนัก ฉากกั้นห้อง ช่วยคุณได้

หลายๆบ้านอาจเจอปัญหาเดียวกัน กับการใช้งานของเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ว่าทำไมบรรยากาศภายในห้องไม่เย็น หรืออาจเกิดความสงสัยว่า เครื่องปรับอากาศเสียหรือไม่ และบางบ้าน มีพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้าง อาจทำให้เครื่องปรับกาศทำงานได้ไม่ทั่วถึง ดังนั้น ฉากกั้นห้องจึงเป็นประโยชน์อย่างมาก สำหรับบ้านที่มีพื้นที่กว้าง และบางมุมอาจต้องการจำกัดพื้นที่ การทำงานของเครื่องปรับอากาศเพื่อให้ ทำงานน้อยลง และทำให้บรรยากาศห้องเย็นเร็วขึ้น

หมู่บ้านพัดชา เทพารักษ์ ติดตั้งฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว

บริเวณภายในบ้านของลูกค้า ที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว เพื่อช่วยแบ่งพื้นที่ ระหว่างห้องเพื่อให้ได้เป็น 2 ห้อง ซึ่งจะช่วยในการใช้งานบริเวณบ้านของคุณให้คุ้มค่า ทุกๆพื้นที่ห้อง อีกทั้ง ยังเพิ่มความเป็นส่วนตัว ระหว่างที่คุณต้องการอาศัย หรือใช้เวลาพักผ่อนภายในห้อง เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลภายในรบกวนคุณ ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากกับการเลือกใช้ฉากกั้นห้อง

ผลงานติดฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว

 ผลงานติดฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว

ผลงานติดฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว

ผลงานติดฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว

ผลงานติดฉากกั้นห้อง พีวีซี แบบทึบ สีขาว


ติดต่อฝ่ายขาย

ddswall1@gmail.com

ผลงานติดฉากกั้นห้อง แบบทึบ ย่านหมู่บ้านพัดชา ย่านเทพารักษ์
error: สวัสดีค่ะ