สถานที่ติดตั้ง : ซอยแสงชัย สมุทรปราการ

จัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนด้วย ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น

ลูกค้าเลือกใช้ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ซึ่งมีลวดลายสวยงาม ดูหรูหรา ทันสมัย การแบ่งพื้นที่ห้องให้มีความเป็นส่วนตัว เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เป็นสัดส่วนเนื่องจากพื้นที่ภายในบริเวณบ้านของลูกค้ามีพื้นที่กว้างขวาง ฉากกั้นห้องเป็นอีกหนึ่งคำตอบสำหรับหลายคนที่ต้องการตกแต่งหรือจัดแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนได้ตามที่ท่านต้องการ

ฉากกั้นห้องสามารถลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ดี

ฉากกั้นห้องเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ป้องกันแอร์ออกได้จึงทำให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น ฉากกั้นห้อง ยังช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย สะดวกในการใช้งานและพับเก็บได้ง่ายไม่เปลื้องพื้นที่ ตัวฉากจะทำมาจาก PVC คุณภาพดี มีน้ำหนักเบาและไม่แตกหักง่าย ช่องระหว่างเสาปิดสนิทบุคคลภายนอกไม่สามารถมองเห็นภายในได้

สร้างสรรค์ความสวยงามด้วยฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น

ในปัจจุบันฉากกั้นห้องมีให้เลือกใช้งานอยู่ 2 ประเภท คือ ฉากกั้นห้องแบบทึบ PVC และ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น เหมาะสำหรับใช้เป็นประตูกั้นห้องหรือใช้แบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนตามพื้นที่ที่ต้องการได้ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่นจะดูหรูหรา มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย สวยงาม ทำให้คุณรู้สึกถึงความเรียบง่ายและดูโดดเด่น การจัดแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนในแบบที่ต้องการให้เป็นเรื่องง่าย แถมยังประหยัดเวลาในการติดตั้ง


ติดต่อฝ่ายขาย

ddswall1@gmail.com

ติดฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ซอยแสงชัย สมุทรปราการ
error: สวัสดีค่ะ