ฉากกั้นห้อง PVC

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าตอนนี้ในวงการตกแต่งภายในหรืออุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ฉากกั้นห้อง นั่นเอง ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันทำได้ตั้งแต่ ช่วยประหยัดไฟ ทำให้บ้านเย็นขึ้น ลดความร้อนจากแสงแดดที่จะเข้ามากระทบ เพิ่มความเป็นสัดส่วนให้ตัวบ้าน แถมด้วยลวดลายที่เข้ากันดีกับบ้านทุกแบบ ไม่ว่าจะแต่งด้วยสไตล์ไหนก็ใช้ได้หมด ดีขนาดนี้ถึงว่าทำไมถึงต้องมีใช้กันทุกบ้าน

ฉากกั้นห้อง ที่ใช้กันอยู่นั้นทำมาจากอะไร?

ฉากกั้นห้องมันทำมาจาก PVC นั่นเอง จึงทำให้มีน้ำหนักที่เบา แถมยังมีความหนาอีกด้วย เรื่องความแข็งแรงทนทานไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะมีความทนมาก ไม่แตกหักง่ายแน่นอน และวัสดุจาก PVC ทำให้ ฉากกั้นห้อง มีความเหนียว เคลือบผิวด้วยสารยูวีเช่นกัน เพราะทำให้ ฉากกั้นห้อง นี้มีความทนทาน ใช้งานกันได้นาน

รางฉากกั้นห้อง นั้นเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของการติดตั้ง ฉากกั้นห้อง ด้วยการผลิตจากอลูมิเนียม ทำให้ตัวรางมีความลื่น พับเก็บ หรือกางออกก็ไม่ใช่ปัญหา แถมยังมีสีให้เลือกตั้ง 3 แบบคือ สีอลูมิเนียม สีชา และสีขาว ใครชอบแบบไหนก็จัดไปได้เลย และส่วนสำคัญสุดท้ายที่ทำให้ใครๆ ก็เลือกใช้ ฉากกั้นห้อง นั่นเป็นเพราะ การทำความสะอาดที่ง่ายแสนง่าย แค่ใช้ผ้าชุบน้ำ เช็ดถูเพื่อทำความสะอาด คราบฝุ่น หรือรอยขีดเขียนต่างๆ ก็พร้อมจะหลุดออกอย่างง่ายดายเลยหละ ประหยัดแรงไปได้เยอะเลยทีเดียว

อยากได้ ฉากกั้นห้องราคาถูก มาใช้ แนะนำที่นี่เลย…

ไหนๆ ก็บอกกันหมดทั้งประโยชน์ คุณสมบัติและความสะดวกสบายที่จะได้รับจนเพื่อนๆ คงสนใจกันเต็มที่แล้ว ดังนั้นขอแนะนำให้ติดต่อที่ ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น.com หรือโทร 090-778-1114 ใครสะดวกพิมพ์มากกว่าก็แอดไลน์ไปได้ที่ Line ID : dds999 ที่ต้องแนะนำร้านนี้เพราะเค้ามีฉากกั้นห้องสวยๆ ให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ และสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็เพราะ ราคาที่ถูกอย่างกับให้ฟรีนี่แหละ ร้านนี้ร้านเดียวจบ รับรองบ้านสวยขึ้นทันตา


ติดต่อฝ่ายขาย

ddswall1@gmail.com

ฉากกั้นห้อง PVC ที่บ้านไหนๆ ก็อยากได้
error: สวัสดีค่ะ